Thủ tục nộp đơn xin thị thực khi phỏng vấn visa

19:20 Unknown 0 Comments

Thủ tục nộp đơn xin thị thực khi phỏng vấn visa


Ngày nay, nhu cầu du lịch cũng như định cư ngày càng tăng cao, nên vấn đề xin visa là điều cấp thiết. Với tình hình chính trị không ổn định cũng như tùy thuộc vào nhiều yếu tố thì việc xin visa là rất khó khăn, Đặc biệt là xin visa di My.



Dưới đây là các bước cơ bản để nộp đơn xin thị thực. Nếu muốn xin cấp lại thị thực, đương đơn có thể gởi hồ sơ qua đường bưu điện. Vui lòng nhấp chuột vào đường dẫn “Thủ tục xin cấp lại thị thực” ở phía bên trái màn hình để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện hay không.

Lưu ý: Đương đơn có thể nhấp vào các bước được tô màu xanh để có thêm thông tin.

BƯỚC 1: Điền hoàn tất mẫu đơn xin thị thực DS-160. Bắt đầu từ ngày 17/05/2010, Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ yêu cầu tất cả các đương đơn nộp mẫu đơn DS-160 khi đến phỏng vấn. Chúng tôi sẽ không tiếp nhận mẫu đơn DS-156 nữa (ngoại trừ các đương đơn nộp đơn xin thị thực Hôn phu/Hôn thê và thị thực Hợp tác Thương Mại/Đầu Tư theo Hiệp ước). Mọi thắc mắc liên quan đến mẫu đơn DS-160, vui lòng nhấp vào đây.
LƯU Ý: Các đương đơn xin thị thực theo diện Hôn phu/Hôn thê và diện Hợp tác thương mại/Đầu tư theo Hiệp ước không sử dụng mẫu đơn DS-160 mà phải sử dụng mẫu đơn DS-156.
BƯỚC 2: Đóng phí xin thị thực
BƯỚC 3: Chuẩn bị một hình thẻ cỡ 5cm x 5cm đã sử dụng cho mẫu đơn DS-160. Đương đơn nhớ mang theo hình thẻ này khi đi phỏng vấn. Vui lòng nhấp vào đây để biết về tiêu chuẩn hình thẻ.
BƯỚC 4: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết
BƯỚC 5: Sử dụng hộ chiếu còn hiệu lực. Đương đơn phải sử dụng hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất sáu tháng kể từ ngày dự kiến vào Mỹ
BƯỚC 6: Đăng ký hẹn phỏng vấn qua mạng: Nhấp vào đây để đăng ký ngày phỏng vấn thông qua hệ thống đặt hẹn phỏng vấn trực tuyến của chúng tôi. Để có thêm thông tin hướng dẫn về hệ thống đăng ký cuộc hẹn trực tuyến, kể cả đề nghị phỏng vấn sớm, nhấp vào đây.

LƯU Ý: Mỗi đương đơn chỉ được đặt một cuộc hẹn cho mỗi lần phỏng vấn. Nếu đương đơn nào đặt nhiều hơn một cuộc hẹn thì tất cả các cuộc hẹn phỏng vấn của đương đơn đó sẽ bị huỷ trên hệ thống.
Khách hàng có mong muốn sở hữu những tấm visa với thời gian nhanh. Có thể liên hệ văn phòng dịchvụ visa nhanh.
Địa Chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai - P. Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - Tp Hồ Chí Minh
Website: visanhanh.org
Tel: (+08) 6685.1679

0 nhận xét: